Home
|
ข่าว

ก้องนภา สุดฮอตล่าเข็มขัดเส้นที่ 3 ที่จีน

Featured Image
ก้องนภา สุดฮอตล่าเข็มขัดเส้นที่ 3 ที่จีน
หลังจากที่ ก้องนภา วีระศักดิ์เล็ก กลับ มาแจ้งเกิดได้อีกครั้ง ด้วยการโชว์พลังหมัดอันหนักหน่วงชนะน็อค ยูเอโนะ โคตะ ดาวรุ่งนักชกญี่ปุ่น KRUSH รุ่น 63 กิโลกรัม อย่างหมดทางสู้ ภายใต้การดูแลของ วีระศักดิ์เล็ก วงศ์ประเสริฐ ตัวแทนสหพันธ์มวยไทยอาชีพโลกญี่ปุ่น เมื่อวันที 28 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา
ย้ำประวัติ ก้องนภา วีระศักดิ์เล็ก สั้น ๆ กันอีกครั้ง เคยเป็นซูเปอร์สตาร์ ยอดนิยม นักมวย K – 1 ที่ประเทศญี่ปุ่น คว้าแชมป์ k-1 3 สมัย และ KRUSH เป็นนักมวยคนแรกของประเทศไทย ที่ประสบความสำเร็จครองแชมป์ 2 สถาบัน ที่แฟนมวยชาวอาทิตย์อุทัย และทั่วโลกให้การยอมรับเป็นอย่างดี
ล่าสุด วีระศักดิ์ เล็ก ได้รับการติดต่อจากโปรโมเตอร์จากประเทศจีน รายการ WLK MAX ( 63 KG ) ขอ ยักษ์นักรบ ก้องนภา วีระศักดิ์เล็ก เข้าร่วมศึกทัวร์นาเม้นท์ เพื่อหายอดนักชกที่เก่งที่สุดในรุ่น 63 กิโลกรัม ว่านักสู้คนไหนสุดยอดที่สุด วีระศักดิ์ ตอบคำเดียวได้เลยครับแล้วเจอกัน แล้วนักมวยจีนจะรู้ว่า ก้องนภา เก่งขนาดไหม
วามพร้อมของ ก้องนภา วีระศักดิ์เล็ก ช่วงนี้ ทาง วีระศักดิ์เล็ก โปรโมเตอร์ส่วนตัวโค้ชทุกอย่าง ได้กล่าวว่า ตนเองมั่นใจเต็มที่ สอนเอง ล่อเป้าเอง สร้างเทคนิค รวมถึงโภชนการ ให้ก้องนภา สมบูรณ์ เต็มที่ พร้อมขึ้นศึก WLK MAX 63 KG
ส่วน ก้องนภา วีระศักดิ์เล็ก ที่ไฟท์นี้เตรียมตัวเป็นอย่างดี เก็บตัวฝึกซ้อมที่ค่ายมวยวีระศักดิ์เล็กมวยไทยยิม ย่าน บางรักพัฒนา หมู่บ้านรัตนาธิเบศร์ นนทบุรี อย่างต่อเนื่อง เปิดเผยว่า ตนเองเต็มที่ ศึกษาคู่ต่อสู้เน้นน็อกอย่างเดียว เท่านั้น การแข่งขัน ศึกมวย WLK MAX 63 KG
ลุ่ม B ระหว่าง ก้องนภา วีระศักดิ์เล็ก กับ เว่ยเวยหยาง นักชกเจ้าถิ่นจีน ดีกรีไม่ธรรมดา เคยเป็นแชมป์รายการนี้มาก่อน จะมีขึ้นในวันที่ 26 ตุลาคม 2567 ที่ปักกิ่ง ถังซาน ประเทศจีน แฟนมวยชาวไทยช่วยเชียร์กันด้วย พลาดไม่ ได้

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube