Home
|
ข่าว

เกิดอะไรขึ้น! “ไดมอนด์ฟู้ดฯ” ยุบทีม โอนสิทธิ์ให้ “ราชมงคลธัญบุรี” แข่งไทยแลนด์ลีกแทน

Featured Image
เกิดอะไรขึ้น! “ไดมอนด์ฟู้ดฯ” ยุบทีม โอนสิทธิ์ให้ “ราชมงคลธัญบุรี” แข่งวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีกแทน

 

ไดมอนด์ฟู้ดฯ แชมป์วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2 สมัย โอนสิทธิ์ให้ “ราชมงคลธัญบุรี” เข้าแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2024-25 แทน ท่ามกลางความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น

 

เรียกว่าเป็นที่แน่นอนแล้วว่า สโมสรไดมอนด์ฟู้ดฯ ทีมหญิง แชมป์ลีก 2 สมัยติด (2020/21 – 2021/22) ได้มีการยุบทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจาก ที่สโมสรน้องใหม่ อย่าง  สโมสร แฮนด์อินแฮนด์ รือเสาะ ราชมงคลธัญบุรี วีซี ออกมาประกาศว่า สโมสรไดมอนด์ฟู้ด ทีมหญิง ได้มอบสิทธิการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก โดยมีใจความว่า

 

“ตามที่ สโมสรไดมอนด์ฟู้ด ไฟน์เชฟ สมุทรสาคร ได้มอบสิทธ์ในการแข่งขัน มาดามหลุยส์วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลึก ประจำฤดูกาล 2567 – 2568 ให้แก่ สโมสร แฮนด์อินแฮนด์ รือเสาะ ราชมงคลธัญบุรี วีซี แล้วนั้น

 

สโมสรแฮนด์อินแฮนด์ รือเสาะ ราชมงคลธัญบุรี วีซี ขอแสดงความขอบคุณเป็นอย่างสูงที่มองเห็นในศักยภาพ และให้ความใว้วางใจสโมสรฯ ในการมอบสิทธิ์ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้สโมสรแฮนด์อินแฮนด์ รือเสาะ ราชมงคลธัญบุรี วีซี ขอแสดงความขอบคุณเป็นอย่างสูง“

 

นอกจากนี้ สโมสรแฮนด์อินแฮนด์ รือเสาะ ราชมงคลธัญบุรี วีซี ยังโพสต์ข้อความอีกว่า ทีมหญิงจะเปิดตัวนักกีฬาและโค้ชเร็วๆนี้ มีเซอร์ไพรส์แน่

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube