Home
|
ข่าว

“รุ้งนารายณ์ เกียรติหมู่ 9” ขอโทษ หลังเตะซ้ำ “นักชกสเปน” สลบคาเวที

Featured Image

 

 

“รุ้งนารายณ์ เกียรติหมู่ 9” ออกมาขอโทษ นักชกสเปน หลังเตะซ้ำจนสลบคาเวที ทำให้ถูกตัดสินปรับแพ้ฟาวล์ ในศึก One ลุมพินี 83

 

จากกรณีการแข่งขันมวยไทย รุ่นสตรอว์เวต ระหว่าง “รุ้งนารายณ์ เกียรติหมู่ 9” นักมวยไทย ที่คัมแบ็กกลับมาชกในรอบ 4 ปี พบกับ “มิเกล เฟอร์นานเดซ” คู่ชกชาวสเปน ในศึก One ลุมพินี 83 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 

โดยเหตุการณ์ดราม่าดังกล่าวเกิดขึ้นในยกแรก เริ่มต้นการชกเป็นไปอย่างสนุก แต่ในช่วงท้ายยกแรก รุ้งนารายณ์ ได้จังหวะฮุคซ้ายเข้าปลายคางใส่ มิเกล จนร่วงลงไปและนวมแตะพื้นแล้ว แต่ รุ้งนารายณ์ ดันเผลอไปหวดแข้งขวาตามน้ำเข้าที่คางของ มิเกล อย่างจัง ทำให้นักมวยชาวสเปนวัย 33 ปี ถึงกับสลบคาเวที

 

ซึ่งในตอนแรกทางด้าน นักชกชาวไทยวัย 29 ปี แสดงความดีใจหลังคิดว่าตัวเองเป็นฝ่ายชนะน็อก อย่างไรก็ตามหลังจากที่คณะกรรมการได้พิจารณาแล้ว ได้มีคำตัดสินให้ รุ้งนารายณ์ เกียรติหมู่ 9 ถูกปรับแพ้ฟาวล์ หลังจากไปแตะซ้ำคู่ต่อสู้ และให้ มิเกล เฟอร์นานเดซ เป็นฝ่ายชนะแทน

 

ล่าสุด รุ้งนารายณ์ ได้ออกมาขอโทษคู่ชักชาวสเปนแล้วว่า  “ไฟท์นี้ผมยอมรับผิดทุกประการ ผมไม่มีคำใหนจะพูดนอกจากคำว่า ผมขอโทษจิงๆ ขอโทษทุกคน“

 

ส่วน มิเกล เฟอร์นานเดซ นักชกจากสเปน ได้ออกมาเปิดใจถึงการชกครั้งนี้ว่า “ให้อภัย รุ่งนารายณ์ สําหรับลูกเตะซ้ำ ฉันคิดว่าเขาไม่ได้ตั้งใจ ฉันแค่เศร้าเพราะฉันอยากมีชื่อเสียงที่ยิ่งใหญ่ในรุ่นน้ำหนักของฉันใน วัน แชมเปียนชิพ รุ้งนารายณ์ไม่ใช่คนเลว แต่หวังว่าจะกลับมาเร็วๆ นี้และหากเราได้รีแมตช์หรือต่อสู้เพื่อ ONE ต่อไปคงจะดีมาก”

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube