Home
|
ข่าว

ชมรมฟุตบอลสุทธิฯ ร่วมแสดงความยินดีกับ “ผอ.คนใหม่”

Featured Image
ชมรมฟุตบอลสุทธิฯร่วมแสดงความยินดีกับ “ผอ.คนใหม่” รับงบประมาณมีจำกัดแต่สามารถสร้างผลงานได้เกินเป้า

 

ชมรมลูกหนัง “สิงห์สะพานปลา” ร่วมแสดงความยินดีกับ นายเรวัต นกสว่าง ผอ.ป้ายแดงโรงเรียนวัดสุทธิฯ พร้อมรับฟังแนวทางนโยบายในการทำงาน ยอมรับงบประมาณมีจำกัด แต่ทุกคนร่วมแรงร่วมใจจนสามารถคว้า “แชมป์” รุ่น 16 ปี กองทัพอากาศ กลับมาได้ นับเป็นคามภาคภูมิใจอย่างยิ่ง แถมเวลานี้นักเตะในแคมป์ยังติดเยาวชน “ทีมชาติ” ได้อีกหลายคน

 

นายโสฬส อุดมสมปอง ประธานชมรมศิษย์เก่านักฟุตบอลสุทธิวราราม, นายณัฐพล เพ็งรัตน์ รองประธานชมรมฯ พร้อมด้วยทีมงานสตาฟฟ์โค้ชและคณะทำงาน เข้าร่วมแสดงความยินดีและมอบของที่ระลึกให้กับ นายเรวัต นกสว่าง เนื่องในโอกาสได้รับการบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนวัดสุทธิวรารามคนใหม่ รวมไปถึง นางสาวเยาวดี รูปพรม

 

เนื่องในโอกาสได้รับการบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการโรงเรียนวัดสุทธิวรารามเช่นเดียวกัน พร้อมรับฟังนโยบายแนวทางในการทำทีมฟุตบอลและเป้าหมายต่างๆในอนาคต รวมไปถึงงบประมาณในการสนับสนุนทีมลูกหนังที่มีจำกัด หากเทียบกับโรงเรียนต่างๆยังห่างไกลมากนัก เมื่อวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา ณ โรงเรียนวัดสุทธิฯ ถนนเจริญกรุง

 

ทั้งนี้ ผอ.เรวัต เปิดเผยว่า จากการเฝ้าสังเกตุและติดตามให้กำลังใจทีมฟุตบอล “สิงห์สะพานปลา” มาตั้งแต่ตอนเข้ามาเป็นรองผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งนี้นานเป็นปีแล้ว ต้องยอมรับว่า นักฟุตบอลทุกคนมีความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างยิ่ง และสามารถสร้างผลงานออกมาดีขึ้นเรื่อยๆตามลำดับ จากทีมตกชั้นอยู่ถ้วย ข. จนได้กลับมาอยู่ในถ้วย ก. ฟุตบอลกรมพลศึกษา และการเป็นทีมม้ามืดกระโดดคว้า “แชมป์” ฟุตบอลกองทัพอากาศรุ่น 16 ปี ทั้งนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับ ชมรมศิษย์เก่านักฟุตบอลสุทธิฯ และทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคนที่เสียสละและทุ่มเทตั้งใจในการทำหน้าที่จนสามารถกลับมาอยู่ในระดับทีมท็อป 1 ใน 10 ลูกหนังขาสั้นของประเทศได้

 

แม้ว่า ด้วยขีดจำกัดหลายอย่างของโรงเรียนเรา ทั้งเรื่องงบประมาณที่มีอยู่จำกัด สนามฝึกซ้อมที่เป็นพื้นปูน ไม่ใช่สนามหญ้าเหมือนสถาบันอื่นๆ แถมด้วยสวัสดิการที่ไม่หรูหราเหมือนโรงเรียนอื่นๆ แต่นักฟุตบอลทุกคนที่นี่ไม่เคยท้อแท้ ตรงกันข้ามมีแต่จะกัดฟันสู้ และอดทนอดกลั้นเพื่อพิสูจน์ผลงานให้ทุกคนเห็น จนนักเตะจากรั้ว “ชมพูขาวเขียว” สามารถก้าวไปเป็นตัวแทนเยาวชนทีมชาติทั้งรุ่น 14-16-18 ปี ได้สำเร็จ นับว่า เป็นเรื่องที่ดีในการแสดงความอดทนต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆจนทุกคนให้การยอมรับ และเราจะไม่หยุดเพียงแค่นี้แต่จะต้องพัฒนาก้าวหน้าต่อไปในอนาคต เนื่องจากสถาบันแห่งนี้มีประวัติศาสตร์เกี่ยวกับฟุตบอลมานานกว่า 30 ปีแล้ว ตนเองก็จะประสานงานต่อและให้การสนับสนุนในเรื่องต่างๆอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างชื่อเสียงและผลงานที่ดีมาสู่สถาบัน

 

ขณะที่ นายโสฬส ได้กล่าวว่า วันนี้พวกเราทุกคนและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชมาร่วมแสดงความยินดีกับ “ผอ.ใหม่ป้ายแดง” นายเรวัต นกสว่าง ในฐานะที่ท่านเป็นผู้บริหารสูงสุดของโรงเรียน และขอบคุณที่ให้การสนับสนุนอย่างดีมาตลอด พร้อมสัญญาว่า จะตั้งใจทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อทวงบัลลังค์ความยิ่งใหญ่กลับมาให้ได้ รวมไปถึงวินัยที่ดีของเด็กๆทั้งการแต่งกาย-ทรงผมที่เป็นระเบียบ นอกจากนี้ก็ยังได้ชี้แจงแนวทางในการทำทีมฟุตบอลของพวกเราว่า ตั้งเป้าหมายและวางโครงสร้างในแต่ละรุ่นเอาไว้อย่างไรบ้าง รวมไปถึงการสรุปผลงานในปีที่ผ่านมา เพื่อให้ทาง ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดสุทธิฯ ได้รับทราบและรับรู้ความเคลื่อนไหวของทางชมรมฯ ที่ได้ทำงานอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักเตะในแต่ละรุ่น พวกเราพี่ๆน้องๆทุกคนในนาม “ชมรมศิษย์เก่าฟุตบอลสุทธิฯ” ที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานแล้วก็ได้ช่วยกันลงขันเป็นทุน “กองกลาง” ส่วนหนึ่งช่วยเหลือนักฟุตบอลเหล่านี้มาตลอด เพราะรู้ดีว่า โรงเรียนมีงบจำกัด จึงต้องดิ้นรนหาทางช่วยทางอ้อมมาอย่างต่อเนื่องเกือบ 10 ปีแล้ว

 

อย่างไรก็ตามต้องขอบคุณ สมาคมนักเรียนเก่าสุทธิวราราม โดยเฉพาะ นายสุกิจ สุริยประภาดิลก นายกสมาคมฯ และคณะกรรมการบริหารทุกคนที่ให้การสนับสนุนทีมฟุตบอลโรงเรียนเป็นอย่างดี ตลอดจนทีมงานสตาฟฟ์ทั้งหมดที่ให้ความทุ่มเทเป็นอย่างดี ประกอบด้วย “โค้ชโอ๋” นายสัมพันธ์ มิตรแก้ว, “โค้ชแชมป์” นายพฤทธิคุณ สุนทรนนท์, “โค้ชอ๋อน” นายมรรคพล วงค์กมลาไสย, นายภาคิน พรหมาบุญ (ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน), นายพรพหล มะลิ (ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน), นายก๊อต รุ่งอดุลย์ไพศาล (ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน), นายโสภณ สาคูแก้ว (โค้ชฟุตซอล) และ นายอนุชา รื่นภาคธรรม (ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน)

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube