Home
|
ข่าว

“อองตวน ปินโต” ยอมรับผิดพลาด ขอแก้ไข เดินหน้าต่อ หลังเคลียร์ปมดราม่า “โจ” แล้ว

Featured Image
“อองตวน ปินโต” ยอมรับผิดพลาด ขอแก้ไข เดินหน้าต่อ หลังเคลียร์ปมดราม่า “โจ” แล้ว

 

 

จากกรณีดราม่าที่ “โจ ณัฐวุฒิ” นักมวยไทยชื่อดังออกมาให้สัมภาษณ์กรณีที่ถูกบริษัทเอเยนต์อย่าง UPR Vision (ยูพีอาร์ วิชชั่น เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ซึ่งดูแลโดย อองตวน ปินโต) ไม่ให้เงินครบตามจำนวนที่ต้องได้ จากการเป็นพรีเซนเตอร์เสื้อผ้า ที่เพจ “พ่อเลี้ยงเจจากดาวอังคาร” เป็นผู้ว่าจ้าง ตามสัญญาจะแบ่งเป็น 70-30 กล่าวคือ โจ จะได้ 70 และเอเยนต์ได้ 30 แต่เงินที่ว่าจ้าง 200,000 บาทจากลูกค้า กลับถึงมือ โจ 50,000 บาท ทั้งๆ ที่ต้องได้ 140,000 บาท ล่าสุดมีการชำระเงินส่วนต่างให้เรียบร้อยแล้ว

 

ซึ่งต่อมา “อองตวน ปินโต” พร้อมด้วยภรรยาสาว “น้ำมนต์”  แอลรียาส์ สิงหอานนท์ กรรมการบริหาร บริษัทยูพีอาร์ วิชชั่น เอ็นเตอร์เทนเมนต์  ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงเกี่ยวกับปมดราม่าดังกล่าวว่า “แม้ว่าส่วนตัวจะไม่เข้าใจที่ โจ ณัฐวุฒิ ต้องมาออกสื่อแฉเพื่ออะไร  แต่บริษัทขอยอมรับความผิดพลาดทั้งหมด และไม่เคยหนีหาย พร้อมแก้ไขตลอด พร้อมยืนยันว่าไม่ได้โกงเงินนักมวยแต่อย่างใด”

 

ทั้งนี้ในช่วงท้ายของการแถลงข่าว อองตอน กล่าวอีกว่า “รู้สึกไม่เป็นธรรมที่มีคำว่า โกง มาแปะอยู่ที่หน้า งานหลายอย่างของตัวเองถูกยกเลิกเกือบทั้งหมด ทั้งการเป็นพิธีกรรายการมวย และงานพรีเซ็นเตอร์อื่นๆ ซึ่งตัวเองไม่ได้มีโอกาสชี้แจงเลย และเสียใจที่มันกระทบกับบริษัท และไม่เข้าใจกับสิ่งที่โจเลือกจะโพสต์ทุกอย่างลงโซเชียล”

 

โดยหลังจากแถลงข่าวเสร็จแล้ว อองตอน ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอบคุณที่ให้โอกาสชี้แจงและขอโทษสิ่งที่เกิดขึ้นผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ Antoine Pinto – อองตวน ปินโตว่า  “ขอขอบคุณทุกคนสำหรับโอกาสที่ให้ผมได้มาชี้แจงข้อเท็จจริงครับ  ผมรู้อยู่แก่ใจว่าการแถลงข่าวครั้งนี้ถึงแม้ว่าผมจะพูดอะไร เหมือนโดนตัดสินไปแล้ว แต่เป็นหน้าที่ที่จะต้องทำ ด้วยหลักฐานทั้งหมด ทุกข้อผิดพลาดผมได้ยอมรับและแก้ไขมัน และยังคงยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าผมไม่โกง ไม่เคยคิดทรยศใครหรืออาชีพตัวเอง แต่พูดยังไงมันเป็นเพียงแค่คำพูดครับ

 

ในวันนี้ผมเข้าใจละ ว่าผลกระทบที่ยิ่งใหญ่มันคือแบบไหน ไม่เคยคิดว่าจะมาถึงขนาดนี้  ตอกย้ำว่าพยายามสื่อสารสนทนาและแก้ไขทุกปัญหามาโดยตลอด แต่ในเมื่อผลมันเป็นแบบนี้แล้วผมก็ต้องยอมรับ  และสุดท้ายกราบขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบเกี่ยวกับเรื่องนี้”

 

ล่าสุด อองตอน ได้ออกมาโพสต์ข้อความสั้นๆ อีกว่า “ผิดพลาดยอมรับ แก้ไข เดินหน้า”

 

ขณะที่ น้ำมนต์ ปินโต ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเช่นกันว่า “ขอบคุณที่ให้โอกาสได้แถลง ชีวิตและบริษัทถูกตัดสินบนโลกโซเชียลไปแล้ว ที่เหลือขอให้ได้พิสูจน์ที่เอกสาร”

 

ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ แต่ก็มีบางส่วน ที่เข้ามาต่อว่าประเด็นดังกล่าวเช่นกัน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube