Home
|
ข่าว

“เนวิน” ยก “ฅนบุรีรัมย์ระดับโลก” หลัง “ลิซ่า-ศศลักษณ์” ได้ตีธงหมากรุกในงานแข่งรถระดับโลก

Featured Image

 

“เนวิน” ยก “ฅนบุรีรัมย์ระดับโลก” หลัง “ลิซ่า-ศศลักษณ์” ได้ตีธงหมากรุกในงานแข่งรถระดับโลก

 

เรียกว่าเป็นที่ฮือฮาไปทั่วโลกเลยทีเดียว สำหรับการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2024 สนามที่ 18 รายการพีที กรังด์ ปรีซ์ ออฟ ไทยแลนด์ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์เมื่อวันที่ 25-27 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา

 

หลังจากมีภาพไวรัลบนโลกโซเชียลในจังหวะที่ “พี” ศศลักษณ์ ไหประโคน นักฟุตบอลทีมชาติไทย สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นชาวจังหวัดบุรีรัมย์แต่กำเนิด เป็นผู้โบกธงตาหมากรุกให้กับนักแข่งที่เข้าเส้นชัยในรุ่นโมโตจีพี  โดยเจ้าตัวได้ออกมา เปิดใจผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวว่า “ขอบคุณพ่อเนและแม่ต่ายมากๆครับ ที่ให้โอกาสเด็กน้อยคนหนึ่งได้มีโอกาสได้ทำหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่แบบนี้อีกครั้งหนึ่ง”

 

ล่าสุด เนวิน ชิดชอบ ประธานบริหารสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้แชร์ภาพจาก ไทยรัฐสปอร์ต โดยมีภาพของ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ศิลปินชื่อดังระดับโลก และ ศศลักษณ์ ไหประโคน นักฟุตบอลจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และทีมชาติไทย ซึ่งถือเป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับเกียรติโบกธงตาหมากรุกในงานแข่งรถระดับโลกอย่าง F1 และ MotoGP พร้อมโพสต์ข้อความผ่านเพจ ลุงเนวินว่า  “ฅนบุรีรัมย์ ระดับโลกลิซ่า คนไทยคนแรก ตีธงตาหมากรุก ใน F1 – ศศลักษณ์ ไหประโคน คนไทยคนแรก ตีธงตาหมากรุก ใน Moto GP #ฅนบุรีรัมย์”

 

ทั้งนี้ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ซึ่งเป็นคนบุรีรัมย์เช่นกัน ได้เข้าร่วมการแข่งขันศึกฟอร์มูลาวัน สนามที่ 6 ของฤดูกาล 2024 ไมอามี กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และได้เป็นผู้โบกธงตาหมากรุกให้กับนักแข่งที่เข้าเส้นชัยมาแล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube