Home
|
Tech

Daywork แพลตฟอร์มที่พร้อมช่วยหาคนทำงานพาร์ทไทม์แบบครบวงจร

Featured Image

การทำงานพาร์ทไทม์เป็นสิ่งที่อยู่คู่กับธุรกิจหลายประเภทมาอย่างยาวนาน เช่น ร้านอาหาร ออแกไนซ์ ร้านค้าปลีก ร้านค้าส่ง ธุรกิจด้านคลังสินค้าและโลจิสติกส์ เป็นต้น แต่ปัจจัยสำคัญของผู้จ้างไม่ใช่แค่การเลือกใครก็ได้เข้ามาทำงาน เพราะแม้จะเป็นลักษณะของการทำงานชั่วคราวแต่ถ้าเจอกับคนทำงานที่มีประสิทธิภาพ มุ่งมั่นตั้งใจ มีวินัยในการทำงาน นั่นเท่ากับองค์กรจะได้รับประโยชน์อย่างมหาศาล แพลตฟอร์ม “Daywork” จึงถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อเป็นผู้ช่วยในการหาคนทำงานพาร์ทไทม์แบบครบวงจร

Daywork บริการหาคนทำงานพาร์ทไทม์แบบ One Stop Service

อย่างที่เกริ่นเอาไว้ว่าการหาคนทำงานพาร์ทไทม์ไม่ใช่แค่เลือกใครก็ได้ แต่ต้องมั่นใจว่าบุคลากรคนดังกล่าวมีศักยภาพ ความพร้อม ความมุ่งมั่น และวินัยการทำงานที่ดีมากพอ ทาง Daywork จึงมีบริการหาคนทำงานพาร์ทไทม์แบบ One Stop Service สำหรับองค์กรทุกแห่ง เรียกว่าใช้บริการที่นี่ได้ครบถ้วนตามจุดประสงค์ที่คาดหวัง ไม่ต้องเสียเวลาลงประกาศตามกลุ่ม Social Media เสี่ยงต่อการเจอคนที่ไม่พร้อม ไม่ต้องยุ่งยากกับการติดประกาศ การลงโฆษณากับสื่อ หรือแม้แต่การค้นหาผ่านเว็บไซต์รับสมัครงานซึ่งส่วนใหญ่มักเป็นงานแบบ Full-Time มากกว่า

โดยบริการแบบ One Stop Service ของ Daywork เริ่มตั้งแต่การจัดหาบุคลากร การคัดกรองความเหมาะสมทั้งเรื่องจุดประสงค์ที่อยากทำงาน ระยะทางในการเดินทาง ช่วงเวลาที่สะดวกต่อการทำงาน ไปจนถึงการจ่ายค่าจ้างให้กับพนักงาน อีกทั้งยังมีการประเมินจากนายจ้างเพื่อเป็นข้อมูลชั้นยอดสำหรับการจ้างงานครั้งต่อไปของทั้งตัวนายจ้างเองและธุรกิจอื่น ๆ ซึ่งถ้าสรุปให้เห็นภาพชัดเจนขึ้น นี่คือ 4 ประโยชน์หลักที่นายจ้างทุกคนจะได้รับความสะดวกในการค้นหาแรงงานพาร์ทไทม์ จบครบในที่เดียว ไม่ต้องเสียเวลาคัดกรองด้วยตนเองให้ยุ่งยาก ได้คนที่พร้อมทำงานตามลักษณะงานที่ประกาศเอาไว้ทันที รวมถึงยังมั่นใจด้านศักยภาพและความมีวินัยของการทำงานที่เต็มเปี่ยม

  1. Daywork มีเครือข่ายผู้สมัครเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ทั่วประเทศกว่า 8 แสนคน ในระบบ มั่นใจว่ายังไงก็มีโอกาสเจอคนที่ใช่ คนที่พร้อมสำหรับการทำงานให้กับองค์กรอย่างแน่นอน
  2. ค้นหาคนทำงานได้อย่างรวดเร็ว มีคุณภาพ การันตีได้จริงจากประวัติและคะแนนการทำงานที่ผ่านมา สามารถเปิด Resume อ่านประวัติส่วนตัว เช็กข้อมูลการติดต่อ และประสบการณ์การทำงานของผู้สมัครก่อนตัดสินใจเลือกจ้างได้เลย
  3. หาคนด่วน งานเร่ง งานรีบ ไม่ใช่เรื่องน่ากังวลใจ ด้วยการนำเอาเทคโนโลยี AI เข้ามาเป็นผู้ช่วยในการหาคนทดแทนกรณีนายจ้างเจอกับปัญหาแรงงานไม่เพียงพอ ต้องการคนช่วยงานด่วนมาก หรือค้นหาพนักงานพาร์ทไทม์ในช่วงเวลาเร่งด่วนของการทำงาน แพลตฟอร์มแห่งนี้ยินดีเป็นทางเลือกของทุกองค์กร

    ใครที่เหมาะกับการใช้บริการแพลตฟอร์ม Daywork?

    จริงๆแล้วหากจะบอกว่าองค์กรทุกแห่งทั่วประเทศไทยเหมาะกับการใช้บริการแพลตฟอร์มหาคนทำงานพาร์ทไทม์ Daywork คงไม่ใช่เรื่องผิดเท่าไหร่นัก เพราะสิ่งที่ได้รับกลับไปมีความคุ้มค่า สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย อีกทั้งยังรับประกันความสำเร็จของการจ้างงาน ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการหาคนงานชั่วคราวอีกต่อไป งานเร่ง งานด่วนแค่ไหนไม่ใช่ปัญหา
    ขณะที่ในส่วนของตัวพนักงานพาร์ทไทม์เอง ไม่ว่าคุณจะอยู่ในกลุ่มนักเรียน นักศึกษา คนว่างงาน คนที่ต้องการหารายได้เสริม พนักงานประจำ ข้าราชการที่กำลังหางาน หาเงินเพิ่มเติม ฟรีแลนซ์ คนทำอาชีพอิสระ หรือใครก็ตามที่ยังพอมีเวลาเหลือเพียงพอให้กับการทำงาน ต้องการรายได้มากกว่าที่รับอยู่ในปัจจุบัน คุณคือคนที่เหมาะสมกับการเข้ามาเป็นสมาชิกของ Daywork เพื่อสร้างเครือข่ายบุคลากรที่พร้อมทำงานให้กับองค์กรแบบทั่วประเทศ ทุกฝ่ายได้รับประโยชน์ร่วมกันอย่างเหมาะสม ตอบโจทย์จุดประสงค์ของตนเองอย่างแน่นอน

    Daywork แพลตฟอร์มที่จริงใจในสำหรับนายจ้างและลูกจ้างพาร์ทไทม์

    ไม่ว่าจะเป็นนายจ้างหรือลูกจ้าง การเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ Daywork มั่นใจว่าคุณจะได้รับสิ่งที่ตนเองคาดหวังกลับไป แพลตฟอร์มที่ถูกพัฒนาขึ้นด้วยเป้าหมายแรกนั่นคือต้องการสร้างความครบครันในด้านของการทำงานพาร์ทไทม์ไม่ว่าอยู่ในสถานะใดก็สามารถพบเจอสิ่งที่ใช่ของตนเองได้อย่างสบายใจ มีการคัดกรองพร้อมประเมินคะแนนเพื่อประโยชน์ของการจ้างงานและการทำงานในครั้งต่อไป นี่คือความจริงใจของแพลตฟอร์มรูปแบบใหม่ของเมืองไทย บริการแบบครบวงจร One Stop Service คำตอบที่ดีที่สุดสำหรับสังคมการทำงานและการจ้างงานพาร์ทไทม์

     

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube