Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 10.00 น.

ป้าแต๋น หอบข้าวกระเพราทะเล พร้อมของใช้เยี่ยมลุงพล เผย นอนหลับสบายดี ลุงพลบอกว่าไม่ต้องห่วง ยืนยันในความบริสุทธิ์เตรียมหลักฐานพร้อมสู้

นางสถาพร หลาบโพธิ์ หรือป้าแต๋น เดินทางเข้าเยี่ยมนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ที่สภ.กกตูม หลังจากตกเป็นผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ และต้องนอนในห้องคุมขังคืนแรก

โดยป้าแต๋น เปิดเผยสั้นๆ ว่า เมื่อคืนนี้ตนเองนอนหลับสบายดี และลุงพลก็หลับสบายดี ไม่ได้มีความกังวลใจหรือเครียดอะไร ซึ่งหลังจากนี้ ก็ปล่อยให้ทนายดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย และยืนยันว่าเราบริสุทธิ์ มีหลักฐานเตรียมต่อสู้ทุกอย่าง ตามข้อหาที่ตำรวจแจ้งมา ส่วนเรื่องยื่นประกันตัวลุงพล ได้ให้ทนายความดำเนินการ ทั้งเตรียมหลักฐานต่างๆรวมทั้งเงินสดไว้เรียบร้อยแล้ว

ส่วนกรณีที่แม่น้องชมพู่ ยื่นคัดค้านการประกันตัวนั้น ก็เป็นสิทธิ์ของเขา แต่เราพร้อมสู้เต็มที่ นอกจากนี้ ป้าแต๋น กล่าวถึงกรณีโทรศัพท์มือถือ 2 ซิม ว่า ไม่ได้มีการโทรศัพท์ไปบอกลุงพล ว่าน้องชมพู่หายตัวไป เพราะที่บ้านมีโทรศัพท์เพียงแค่เครื่องเดียวเท่านั้น และ ลุงพลทราบว่าน้องชมพู่หายตัวไป จากตอนที่เจอกับป้าแต๋น ที่หน้าบ้านป้าถอน

ส่วนหลักฐานที่พบเส้นผม หรือเส้นขนของน้องชมพู่ ตกอยู่ในรถลุงพลนั้น ก็เป็นไปตามปกติ ที่น้องชมพู่ เคยขึ้นรถลุงพลกับป้าแต๋นบ่อยครั้ง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าขนและเส้นผมต่างๆของน้องชมพู่ ตกอยู่ในรถเมื่อเวลาใด แต่ในวันที่เจ้าหน้าที่มาตรวจค้นหาหลักฐานในรถช่วงนั้น พวกตนเองไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับกฎหมาย โดยเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจค้นทันที และนำเอกสารมาให้เซ็น ซึ่งไม่ได้เป็นหมายค้น หรือแจ้งมาก่อนล่วงหน้า ซึ่งตรงจุดนี้ไม่รู้ว่าเป็นการกระทำที่ถูกต้องหรือไม่ โดยทุกอย่างมอบหมายให้ทนายความดำเนินการตามกฏหมาย และเชื่อมั่นในตัวทนายตั้ม

ส่วนบรรยากาศ รอบ สภ.กกตูม ตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา พบว่ามียูทูปเบอร์ มาปักหลักเฝ้าสังเกตการณ์ ซึ่งรอบพื้นที่โรงพัก ตำรวจได้นำโปรลิตไลน์มากันพื้นที่ไว้ เพื่อกันไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปภายใน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube