Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 16.00 น.

Featured Image
“ก้าวไกล”หาเสียงเลือกตั้งชุมพรวันสุดท้าย วอนประชาชนช่วยสั่งสอนรัฐบาล หลัง 2 พรรคโจมตีกันเอง

 

 

บรรยากาศหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 1 จ.ชุมพร วันสุดท้ายเป็นไปอย่างคึกคัก นำโดยนายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์โฆษกพรรคก้าวไกล เดินทางช่วยหาเสียงให้กับ นายวรพล อนันตศักดิ์ ผู้สมัครพรรคก้าวไกลพร้อมกล่าวตอนหนึ่งว่า การหาเสียงโค้งสุดท้ายในวันนี้เป็นไปอย่างคึกคัก โดยพบว่าทางแนวร่วมรัฐบาลหาเสียงโจมตีกันเองทั้งในเวทีปราศรัยและบนเวทีรถแห่ โดยตนต้องการส่งสัญญาณไปยังพี่น้องประชาชนชาวชุมพรเขต 1 ว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ต้องทำให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เพราะการกากบาทครั้งนี้ เป็นการเดิมพันสูง มีมูลค่าสูงเป็นการส่งสัญญาณเตือนให้รัฐบาลรับรู้ว่าประชาชนไม่เอารัฐบาลชุดนี้แล้ว

ทั้งนี้ อยากให้พี่น้องประชาชน สั่งสอนรัฐบาลนี้สักครั้ง ว่าการกากบาทเลือกพรรคฝ่ายค้าน ถือเป็นการส่งใบเตือนให้กับรัฐบาล ซึ่งในการเลือกตั้งวันพรุ่งนี้อาจไม่ได้เป็นการส่งผลกระทบต่อเสถียรภาพรัฐบาลหรือฝ่ายค้านอาจไม่สามารถเปลี่ยนขั้วอำนาจได้ แต่การกากบาทเลือกฝ่ายค้าน จะเป็นการกากบาทที่ทรงพลัง เป็นการกากบาทให้รัฐบาลได้รับรู้ว่า ตลอด 3 ปีที่บริหารราชการแผ่นดินมานั้นมีผลกระทบอย่างไรบ้างต่อพี่น้องประชาชนหากตลอด 3 ปีที่ผ่านมารัฐบาลบริหารราชการแผ่นดินทำให้พี่น้องประชาชนเดือดร้อน ทุกข์ทรมานแสนสาหัสวันพรุ่งนี้ พี่น้องประชาชนต้องส่งเสียง ส่งสัญญาณเตือนผ่านบัตรเลือกตั้ง ไปถึงรัฐบาลให้ได้และขอให้เลิกเล่นละครตบตาพี่น้องประชาชน ที่เวลาหาเสียงเวทีโจมตีกันไปมา พอถึงเวลาเข้าสภา จูบปากกันอย่างดูดดื่มโหวตไว้วางรัฐมนตรีกันอย่างเต็มที่ โดยไม่นึกถึงเสียงของพี่น้องประชาชน

ด้าน นายวรพล กล่าวมั่นใจในการเลือกตั้งซ่อมที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ การกากบาท ไม่ได้เป็นเพียงการให้กับพรรคก้าวไกลไม่ได้เป็นเพียงกาเลือกพรรคฝ่ายค้าน แต่เป็นการกากบาทเพื่อส่งเสียงส่งสัญญาณความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนพ่วงไปด้วย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube