Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

หาเสียงลต.ซ่อมวันสุดท้ายคึกคัก พปชร. – พท. มั่นใจคว้าชัย

“สรัลรัศมิ์” ลุยหาเสียงตลาดริมบึง ขอคะแนน ยันไม่กดดัน ประชาชนให้การต้อนรับอย่างดีมอบดอกกุหลาบตลอดเส้นทาง

 

บรรยากาศการหาเสียงของนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส.เขต9 หลักสี่-จตุจักร กรุงเทพฯ พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ตลาดริมบึง ซอยแจ้งวัฒนะ14 พร้อมกับนายสิระ เจนจาคะ อดีตส.ส.พรรคพลังประชารัฐเขตนี้ ซึ่งประชาชนให้การตอบรับเป็นอย่างดี มีการพูดหยอกล้อ ให้กำลังใจ มอบดอกกุหลาบและขอถ่ายรูป กันตลอดเส้นทางการหาเสียงโดยนางสรัลรัศมิ์ กล่าวถึงกำลังใจที่ได้จากประชาชนก่อนวันเลือกตั้ง ว่า กำลังใจดีมาก การพบปะประชาชนวันนี้เป็นการช่วยย้ำอีกครั้ง ซึ่งประชาชนก็ให้การตอบรับดีมาก ทุกคนที่เจอก็บอกว่าจะไปเลือกเบอร์7 ส่วนตัวไม่กดดันอะไรเลยอยู่กับประชาชน ไปขอคะแนนทุกคนก็เต็มใจช่วย จากผลงานที่ผ่านมาทุกคนก็อยากให้เราทำงานต่อ

ทั้งนี้ ตนเองมองว่าตนมีคุณสมบัติที่เหมาะสมทั้งด้านการศึกษาถือว่าดีความมุ่งมั่นความตั้งใจที่จะทำเพื่อประชาชนก็เต็มที่ ลงพื้นที่โดยตลอด ไม่เกี่ยงงาน ประชาชนต้องการการความช่วยเหลือก็แก้ปัญหาให้ทุกอย่าง ติดต่อประสานงานมีทีมงานที่จะดูแลประชาชนตลอด มั่นใจว่าประชาชนให้การตอบรับอย่างดี ซึ่งจุดเด่นคือเราเป็นที่ยอมรับของประชาชนในเขตหลักสี่จตุจักร จากผลงานที่เราดูแลพี่น้องอย่างต่อเนื่องมาตลอด 3 ปี คิดว่าประสบการณ์ทำงานตรงนี้ เรามีมากที่สุดกว่าใครๆ และเข้าใจประชาชนตอบสนองความต้องการของประชาชน ตนพร้อมกว่าคนอื่นมากๆ

ส่วนการลงพื้นที่ของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เมื่อวานนี้นั้น ได้ลงพบปะกับผู้สูงอายุ พบปะกับปูชนียบุคคลของหลักสี่ ตนรู้สึกมีความมั่นใจเพราะผู้สูงอายุเป็นรากฐานของครอบครัวการที่ผู้สูงอายุยอมรับในตัวเราก็เป็นสิ่งที่ยอมรับได้ว่าทางครอบครัวให้การสนับสนุนด้วย

 

 

 

 

 

“สุรชาติ” หาเสียงวันสุดท้าย ควง “ชลน่าน” ขึ้นรถแห่ ตระเวนพบประชาชน เชื่อประชาชนอยากเห็นการเลือกตั้งที่โปร่งใสและสุจริต

 

บรรยากาศการหาเสียงของนายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส.เขต9 หลักสี่-จตุจักร กรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทย ขึ้นรถแห่ พร้อมกับนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และกรรมการบริหารพรรค ไปทั่วพื้นที่เขต9 หลักสี่-จตุจักร โดยก่อนการขึ้นรถแห่ นายสุรชาติ ได้กล่าวถึงการที่หลายพรรคมองว่าพรรคเพื่อไทยเป็นคู่แข่งคนสำคัญ ว่า ตนก็ทำทุกอย่างให้เต็มที่ หน้าที่ของตนมีแค่นี้ให้ประชาชนได้เห็น ตนมั่นใจเต็มที่ สุดมั่นใจในสิ่งที่ตัวเองทำมาว่าพี่น้องประชาชนได้เห็นและให้โอกาสพรรคเพื่อไทยในการเป็นตัวแทนของประชาชน ทำไมประชาชนต้องเลือกคือ

 

1. ความทุ่มเท ถ้าเลือกตนไปพี่น้องประชาชนจะได้ความทุ่มเทเพราะพิสูจน์มาด้วยการกระทำแม้จะมีตำแหน่งหรือไม่มีตำแหน่งก็ทุ่มเททำงานให้กับประชาชน
2. การเป็นผู้แทนประชาชนที่แท้จริงตนพูดอยู่เสมอว่าการเป็นผู้แทนราษฎรจะไม่เป็นผู้แทนราษฎรของคนที่รักเราเท่านั้นถึงแม้คนที่ไม่เลือกเรา เราทำหน้าที่ก็ต้องทำหน้าที่แทนทุกคน
3. คือนโยบายของพรรคเพื่อไทย อีกไม่เกิน 1 ปี ข้างหน้าก็จะมีการเลือกตั้งใหญ่ถ้าตนได้กลับเข้าไปนอกจากจะทำงานให้ประชาชนในสภาและในพื้นที่แล้ว ก็จะเอาอุดมการณ์จะเอาสมองของตนเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการที่จะช่วยพรรคเพื่อไทยในการที่จะผลิตนโยบายต่างๆที่เป็นประโยชน์กับประชาชนพร้อมที่จะนำเสนอกับประชาชนในการเลือกตั้งครั้งต่อไป

 

ส่วนถ้าพรรคเพื่อไทยชนะจะส่งผลต่อรัฐบาลอย่างไรนั้น ตนไม่ได้มองไปที่ฝ่ายไหนแต่แน่นอนเป็นความเชื่อมั่นของประชาชน เป็นการคืนศักดิ์ศรีให้กับพี่น้องในเขตหลักสี่จตุจักร ส่วนในการเลือกตั้งที่ไม่เป็นธรรมนั้น พรรคเพื่อไทยป้องกันเต็มที่พรรคเพื่อไทยมีมาตรการป้องกันเต็มที่ทั้งตัวของเราเองและมีอาสาของประชาชนมาช่วยเราเพราะฉะนั้นเชื่อและหวังว่าการเลือกตั้งในวันพรุ่งนี้ตลอดจนการนับคะแนนและประกาศผลการลงคะแนนทุกขั้นตอนจะเป็นอย่างโปร่งใส เพราะตนพูดเสมอว่าไม่ว่าประชาชนจะมีอุดมการณ์ทางการเมืองอย่างไร ตนเชื่อว่าประชาชนอยากเห็นการเลือกตั้งที่โปร่งใสและสุจริต

 

 

 

 

 

“กรุณพล”หาเสียงวันสุดท้าย ตลาดการเคหะทุ่งสองห้อง เชิญชวนประชาชนออกไปใช้สิทธิ์ พร้อมน้อมรับการตัดสินใจของประชาชน

 

นายกรุณพล เทียนสุวรรณ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.กทม.เขต 9 พรรคก้าวไกล พร้อมด้วย ส.ส.ของพรรค นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ลงพื้นที่หาเสียงวันสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง 30 มกราคม 2565 ที่ตลาดการเคหะทุ่งสองห้อง ซึ่งเป็นช่วงเช้าที่ประชาชนในพื้นที่และเป็นผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งออกมาจับจ่ายซื้อของก่อนช่วงเทศกาลตรุษจีน โดยได้เชิญชวนให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 30 มกราคมตั้งแต่ 08.00 น. ถึง 17.00 น.

โดยนายกรุณพล กล่าวว่าการเลือกลงพื้นที่ชุมชนและมีตลาดตอนเช้านั้น จะสามารถเดินเท้าพบปะชาวบ้านได้ และยืนยัน ได้ทำหน้าที่ในฐานะผู้สมัครลงรับเลือกตั้งอย่างเต็มที่แล้วและไม่รู้สึกกดดันอะไร โดยได้รับการสนับสนุนจาก ส.ส. พรรคก้าวไกลมาช่วยหาเสียง ซึ่งไม่มีพื้นที่ใดที่พรรคไม่ได้ลงพื้นที่หาเสียง ลุยหาเสียงทุกวันตั้งแต่ 05:00-20:00 หากผลลัพธ์ออกมาอย่างไรก็พร้อมที่จะยอมรับ

ทั้งนี้ ประสบการณ์ในการลงสมัครรับเลือกตั้งครั้งนี้ ได้พบปะกับประชาชน และรับรู้รับทราบปัญหาของคนในพื้นที่ ที่หยั่งรากลึกอย่างลึกซึ้ง ที่ต้องใช้งบประมาณและความตั้งใจจริงจากนักการเมืองและผู้มีอำนาจจากรัฐบาลในการแก้ไขไม่ใช่แค่วาทกรรม และย้ำว่าคิดถูกและที่ลงการเมือง ต้องการมาแก้ปัญหาอย่างจริงใจ

ปัญหาแก้ได้ใช้งบประมาณไม่เยอะแต่ทุกวันนี้รัฐบาลกำลังสร้างให้ปัญหามันอยู่ทำให้ประชาชนไม่ได้มีความสุข ที่ต้องการเพื่อที่จะได้แจกจ่ายความสุขและทวงบุญคุณคืน ส่วนตัวรู้สึกว่าคิดถูกแล้วที่ลงการเมืองมาแก้ปัญหาอย่างจริงใจ

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube