Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

คนกทม.หวังผู้ว่าฯ แก้น้ำท่วมรถติด-ชัชชาติลุยงานไม่พัก

แน่นอนว่าทุกปัญหาที่หมักหมมของ กทม. จะมาพร้อมกับความหวังของผู้ว่าฯ คนใหม่ ที่ประกาศว่าจะเข้ามาเปลี่ยนแปลงแก้ไขให้ดีกว่าเดิม

 

วันนี้ทีมข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.ลงพื้นที่สำรวจความคิดเห็นของประชาชน พบว่า มีความเห็นที่หลากหลาย ส่วนหนึ่ง ได้เห็นถึงความตั้งใจจริงจัง ในการทำงานของนายชัชชาติ รู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น และเชื่อมั่นในศักยภาพเพราะนายชัชชาติได้ใช้เวลากว่า 2 ปีลงพื้นที่กรุงเทพมหานคร และจะช่วยแก้ปัญหาทั้งการจราจร น้ำท่วมรวมถึงการยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ขณะบางส่วน ก็เป็นห่วง ขอให้ผู้ว่า พักผ่อนบ้าง เพราะทำงานหนักทุกวัน

 

ขณะเดียวกัน ด้านนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ระบุว่า ขอเปลี่ยนความคาดหวังของคนกรุงเทพฯ ให้เป็นความร่วมมือกัน เกิดพลังในการนำพากรุงเทพมหานคร เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ ที่ต้องทำงานทุกวัน เพราะปัญหาของพี่น้องประชาชนไม่มีวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และเรามีวาระงานแค่ 4 ปีต้องทำงานให้เต็มที่ ถือเป็นมิติที่ดีที่ทำงานประสานกับทุกหน่วยงาน เพราะคนกรุงเทพต้องการความเปลี่ยนแปลง เมื่อขอความร่วมมือทุกคนก็ยินดีถือเป็นพลังที่ก้าวต่อไป

 

อย่างไรก็ตาม ต้องจับตาหลังจากนี้กับการทำงานของผู้ว่า กทม. คนใหม่ บนความหวังของชาวกรุงเทพ ท่ามกลางปัญหาที่สั่งสมมานาน แต่การเพิ่มพลังแห่งความสมหวังนำความสุขอยู่ดีกินดี ด้วยการเดินไปพร้อมกัน จะกลายเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนได้หรือไม่ เพราะต้องเจอทั้งความคาดหวังและแรงเสียดทานในเวลาเดียวกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube