Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

“จตุพร-แรมโบ้” คู่หูนรกแตก!

ชั่วโมงนี้ นักเคลื่อนไหวมวลชนการเมืองกำลังร้อนแรงสุดขีด โดยเฉพาะฝั่งคนเสื้อแดง ที่ เดอะตู่ จตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน ยังไม่จบ

 

 

 

เปิดวอร์ท้าชนทุกเบอร์ตั้งแต่นายใหญ่สุดไปถึงเพื่อนร่วมรบอีกหลายราย ทางตู่ จตุพรเดินสายออกรายการเป็นว่าเล่นให้สัมภาษณ์เผาบ้านเก่าเรือนนอนอย่างไม่อินังขังขอบ หรือไม่ก็อาศัยเฟซบุ๊กไลฟ์ แฉเรื่องในอดีตมากมาย ล่าสุดก็ออกโรงท้าทายนายใหญ่ให้เร่งกลับไทย รีบมาทำให้จบ ประเทศจะได้ไปต่อ

 

พร้อมวิเคราะห์ว่า ทันทีทักษิณประกาศกลับบ้าน เท่ากับชุบชีวิตการเมืองของ ประยุทธ์ ได้ฟื้นคืนกลับมาอีก จนกลายเป็นทางเลือกระหว่างกลยุทธ์ “ใครไม่เอาประยุทธ์ เลือกทักษิณ” และ “พวกไม่เอาทักษิณ เลือกประยุทธ์” ซึ่งยิ่งทำให้ความขัดแย้งจะดำรงอยู่ทั้งก่อนและหลังการเลือกตั้ง แล้วส่อเป็นชนวนวิกฤตทุกเรื่องราวของประเทศไม่มีวันจบสิ้น ซึ่งในช่วงที่ ตู่ จตุพร กำลังชกข้ามรุ่นเยี่ยงนี้ ก็ได้กองหนุน สหายเก่าอย่าง แรมโบ้อีสาน เสกสกล อัตถาวงศ์ ออกมาเป็นลูกคู่ลูกหาบทุกยก

 

โดยเมื่อครั้งแรกที่จตุพร ออกมาถล่มทักษิณ ทาง แรมโบ้ก็ออกมาบอกว่า”สิ่งที่ จตุพร พูดระบายออกมาทั้งหมดคือความจริง ความจริงคือสิ่งไม่ตาย ตนเองก็เป็นคนหนึ่งที่กล้ายืนหยัดพูดความจริงเหมือนนายจตุพร พร้อมจะเปิดโปงทุกเรื่องที่ใครเคยทำร้ายจิตใจเหยียบย่ำหัวใจคนเสื้อแดง ปล่อยให้ต้องตกระกำลำบาก และที่ผ่านมานายจตุพร ไม่ได้แค่วิจารณ์ นายทักษิณ และพรรคเพื่อไทยเท่านั้น ก็วิจารณ์ ท่านนายกฯ ประยุทธ์ และรัฐบาลมากกว่าใคร เป็นสิทธิเสรีภาพอยู่แล้ว”

 

และเมื่อถึงคราว แรมโบ้ ถูกนักเคลื่อนไหวระดับเบอร์แรงอย่าง นายวีระ สมความคิด ประธานเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชัน หรือ คปต.ที่ออกมาปูดว่าคนสนิทของ พล.อ.ประยุทธ์ เรียกรับเงิน 2 ล้านบาท วิ่งเต้นการประกวดราคาโครงการของรัฐ แต่สุดท้าย ไม่เป็นไปตามตกลง เมื่อทวงเงินคืนก็ถูกทำร้ายร่างกาย จนล่าสุด”แรมโบ้” ควง “สนธิญา สวัสดี” แจ้งความตำรวจ ปอท. เอาผิด “วีระ สมความคิด”

 

และ คู่หูในข้อหาหมิ่นประมาท และผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ด้าน จตุพร ก็ออกมาเป็นกองหนุนให้แรมโบ้ ด้วยการออกมาฟาด’วีระ’ ในกรณีพาดพิงถึงตนเองไปห้ามนายไทกร พลสุวรรณ อย่านำเรื่องแรมโบ้ ไปร้องเรียนกับคณะกรรมาธิการสภาฯ ชุด พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย โดยอ้างว่า ตนบอกว่าแรมโบ้เป็นเพื่อนกัน ซึ่งจตุพรแจงว่าตนเองไม่เคยห้ามปรามในการร้องเรียนแรมโบ้เลย ตนอยากให้วีระ และลูกคู่มาหาที่ออฟฟิคพีซทีวี ให้มาพร้อมสื่อมวลชน เพื่อจะได้อธิบายเรื่องทั้งหมด

 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ “จตุพร-แรมโบ้” ก็ไม่ได้เออออห่อหมกเหมือนในวันนี้ เพราะหลังจากที่แรมโบ้เจอที่เด็ดโปรย้ายค่าย สวิงมาซบท๊อปบู้ทแล้ว ก็ยังมีวิวาทะเป็นระยะๆ และยิ่งช่วง จตุพร จวก ประยุทธ์ หนักๆ ทางแรมโบ้ก็โต้แรงเช่น เม.ย. 2564 ทางกลุ่มจตุพรเตรียมนัดชุมนุมไล่ประยุทธ์ ด้าน แรมโบ้ ออกมาติงว่า”ทำไมคนอย่างจตุพร กินแกลบกินหญ้าหรืออย่างไร จึงคิดไม่ได้คิดไม่เป็น จึงยอมตกไปเป็นเครื่องมือคนเหล่านั้น ไม่อยากคิดแทนเลยว่า ไปรับงานใครมา”

 

ขณะที่ ‘จตุพร’ ช่วงนั้นก็ ซัดแรมโบ้ แรงเช่นกัน ด้วยการ พูดบนเวทีในทำนองว่า เสกสกล อยู่แก๊งค์ไหนหัวหน้าตายหมด ตอนสมัยนายกทักษิณ ก็หลงเชื่อเสกสกล ตอนนายกยิ่งลักษณ์ ก็หลงเชื่อเสกสกล เหมือนกัน และวันที่รู้ว่าเสกสกลไปอยู่กับประยุทธ์ ทำให้ตนเองดีใจมาก เพราะ เสกสกล อยู่แก๊งค์ไหนหัวหน้าตายหมด แต่อย่างไรก็ตาม แม้”จตุพร-แรมโบ้ จะเคยตีปากกันไปมาหลายครั้งแต่ก็ไม่ได้หักหาญจนเกินไป จนทำให้คนทั้ง2กลับมาจูบปากเหมือนเดิม

 

ซึ่งไปเข้ากับทฤษฎี “ศัตรูของศัตรูคือมิตร” เพราะทั้ง “จตุพร-แรมโบ้” ต่างมีคู่แค้นฝั่งหุ่น คนเดียวกัน คือนายใหญ่คนไกลบ้านนั้นเอง ซึ่งต้องจับตาท่าทีของจตุพรและแรมโบ้ “คู่หูนรกแตก ว่าในอนาคตจะมีการร่วมมือเดินเกมเคลื่อนไหวมวลชนร่วมกันเหมือนสมัยเป็นคนเสื้อแดงอีกหรือไม่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube