Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

“แม่ตั๊ก” ไม่แผ่ว! ลูกค้าแห่ขายทองวันที่ 2 ทะลุ 300 คิว

โดยนายสิทธิศักดิ์ อายุ 37 ปี อาชีพรับจ้าง ที่เดินทางมายังร้านทางแม่ตั๊กเพื่อจะนําทองมาขายคืน แต่จู่ๆได้หอบกล่องทองทั้งหมดเดินมาที่บริเวณหน้าร้านและโยนทิ้งพร้อมกล่าวว่า “ใครจะเอา ก็เอาไปเลย” ก่อนจะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า วันนี้ตนได้ลางานเพื่อเดินทางมาจากย่านพระราม 4 เพื่อมาต่อคิวตั้งแต่เวลา 09.00 น.

 

 

 

 

โดยทองที่ตนนำมาเป็นทองที่แม่ของตนซื้อมาเก็บไว้ตั้งแต่ปี 64 แต่เมื่อรอคิวแล้วตนทราบมาว่า จะต้องนำปี่เซียะมาด้วยถึงจะได้เงินคืนเต็มจำนวน แต่ตนไม่ได้พกมาด้วยเนื่องจากเเม่ของตนจำไม่ได้ว่านำปี่เซียะไปเก็บไว้ที่ไหน จึงตัดสินใจโยนทิ้งเพราะรอไปก็เสียเวลา

 

 

อย่างไรก็ตามตนยังไม่ได้เข้าไปพูดคุยกับทางพนักงานแต่อย่างใดแต่คาดว่าคุยไปก็คงไม่ได้เงินคืน เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าอยากให้เจ้าของร้านทองดังกล่าวโดนลงโทษอะไรหรือไม่ นายสิทธิศักดิ์ ตอบทันทีว่า “ฉ้อโกงประชาชน” แต่ส่วนตัวยืนยันว่าจะไม่มีการฟ้องดำเนินคดีอะไรทั้งสิ้นปล่อยให้เป็นเรื่องของเวรกรรม

 

 

ขณะที่การจราจรบริเวณถนนหทัยราษฎร์ก่อนถึงซอยหทัยราษฎร์ 33 เริ่มติดขัดเป็นระยะทางยาวประมาณ 500 เมตร เนื่องจากช่องการจราจรซ้ายสุดมีรถจอดจํานวนมาก โดย พ.ต.อ.กฤษ ก้อมน้อย ผกก.สน.นิมิตรใหม่ เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่สายตรวจ ฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่เพื่อมาช่วยดูแลความสงบเรียบร้อบ

 

 

รวมถึงดูแลเรื่องการจราจร เนื่องจากถนนหทัยราษฎร์เป็นถนน 2 เลนส่งผลให้การจราจรติดขัด อย่างไรก็ตามเข้าใจว่าประชาชนหลายคนเดินทางมาไกลและไม่รู้ว่าจะจอดที่ไหนได้บ้าง เบื้องต้นตอนนี้อนุโลมให้จอดเลนซ้ายไปก่อนทั้งสองฝั่งของถนน ส่วนเรื่องการแจ้งความดําเนินคดีเกี่ยวกับร้านทองตอนนี้ยังไม่มี โดยตํารวจจะลงพื้นที่ทุกวันจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คล้าย

 

 

 

ทั้งนี้มีรายงานว่าในวันพรุ่งนี้ 26 กันยายน 2567 เวลา 10.00 น. จะมีผู้เสียหายกรณีซื้อทองออนไลน์จากแม่ตั๊ก เดินทางไปยื่นหนังสือถึง พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง จากนั้นเวลา 13.00 น. จะเดินทางเข้าพบ น.ส.จิราพร สินธุไพร รัฐมนตรีประจำสำนักนายก เพื่อขอความเป็นธรรม ที่ ทำเนียบรัฐบาล

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube