Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

“จ๊ะ นงผณี” โร่แจงปคบ. ปมไลฟ์ร่วม แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์

จ๊ะ นงผณี เปิดเผยว่า ในวันนี้ตนหอบเอกสารหลักฐานทั้งหมดที่มีนำมาชี้แจงกับพนักงานสอบสวนเพื่อแสดงความบริสุทธิ์กรณีที่เคยไปมีส่วนร่วมในไลฟ์สดวันเปิดร้านขายทองของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ แต่ในวันดังกล่าวคือเมื่อ 4 ปีที่แล้ว โดยตนถูกแม่ตั๊กจ้างไปแสดงความยินดีในวันเปิดร้านขายทองดังกล่าว 1 ชม. และไม่ได้มีการขายปีเซียะ

 

 

 

 

 

ซึ่งที่ผ่านมาตัวแม่ตั๊กเคยจ้างตนมาหลายงานอาทิ ไลฟ์สดขายโกโก้, โปรตีน, กันแดด และการแชร์โพสต์ รวมไปถึงการแสดงคอนเสิร์ต ยืนยันว่าไม่กังวลใจต่อเรื่องคดี เพราะตนบริสุทธิ์ใจ เนื่องจากทุกครั้งที่ตนรับงาน จะรับงานผ่านบริษัท และมีการหักภาษีที่จ่ายก่อนนำส่งสรรพากรแบบถูกต้องทุกอย่าง ตนมีความละเอียดรอบคอบในการรับงานทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอะไรตนจะมีการตรวจสอบผลิตภัณฑ์และบริษัทก่อนรับงาน

 

 

 

จ๊ะ นงผณี กล่าวว่า ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ทำการสอบสวนตนเพียงเล็กน้อย และคาดว่าจะไม่ได้กลับมาให้ปากคำอะไรเพิ่มเติมเพราะนำเอกสารมาครบแล้ว ยอมรับว่าตนรู้สึกไม่ดีเนื่องจากอาจมีผู้เสียหายบางรายมาซื้อทองก็เพราะเห็นตนอยู่ร่วมเฟรมดังกล่าว

 

 

 

ทั้งนี้สำหรับประเด็นที่ตนเคยคอนเฟิร์มว่าทางตัวแม่ตั๊กมีการแจกของจริงนั้น ต้องเรียนให้ทราบว่าเรื่องราวดังกล่าวเป็นเรื่องเมื่อ 4 ปีที่แล้ว แล้วในวันดังกล่าวตนเห็นตัวแม่ตั๊กมีการแจกข้าวสาร แจกอาหารให้แก่ชาวบ้านจริงๆ ตนจึงคิดว่าแม่ตั๊กเป็นคนดี ไม่ทราบว่าจะกลายเป็นเรื่องคอนเทนท์.

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube