Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

“อัจฉริยะ-ทนายตั้ม” จับมือหย่าศึก เดินหน้ารับใช้ประชาชน

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางเข้าพบนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เพื่อเคลียร์ใจจับมือยุติสึกระหว่างตนกับทนายตั้ม

 

 

 

โดยนายอัจฉริยะ เผยว่า มันถึงเวลาที่ตนกับทนายตั้มต้องเลิกทะเลาะกันหรือมีคดีความต่อกัน และตนก็คิดว่ามันมีเรื่องทุจริตคอรัปชั่นในวงราชการจำนวนมาก ตนเลยคิดว่าวันนี้ตนอยากชวนทนายตั้มมาทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนด้วยกัน ที่ผ่านมาก็ยอมรับว่าบางส่วนมีข้อมูลที่คลาดเคลื่อน บางส่วนก็เป็นไปตามที่มีคำพิพากษาไปแล้ว ตนจึงตั้งใจมาชวนทนายตั้มมาทำงานเพื่อสังคมด้วยกัน

 

 

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าก่อนหน้านี้กรณีที่ความขัดแย้งของเรื่องสองบิ๊กตำรวจ มีการสาดข้อมูลใส่กันไปมามากมาย แต่ทำไมจู่ๆวันนี้ถึงมาคืนดีกัน นายอัจฉริยะ เผยว่า ขนาดนายเนวินกับนายทักษิณยังจับมือกันได้หลังจากที่มีเรื่องบาดหมางกันมานาน วันนี้โลกมันเปลี่ยนไป ตนกับทนายตั้มก็มีเรื่องบาดหมางกันตั้งแต่ปี 2561 จนเป็นเวลา 6 ปีแล้ว ตนคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่เราทั้งสองฝ่ายต้องช่วยกันเพราะว่ามันเป็นประโยชน์ต่อสังคมมากกว่าที่จะมาทะเลาะกันหรือมีเรื่องบาดหมางกัน

 

 

นายอัจฉริยะ ยืนยันว่า จบคือจบไม่มีกลับมาเล่นงานกัน อะไรที่ตนล่วงเกินทนายตั้ม ก็ต้องขอโทษ วันนี้อยากให้มาเริ่มต้นปราบปรามการทุจริตของวงราชการโดยเฉพาะตำรวจ มาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่เขาไม่รู้ว่าจะพึ่งใคร

 

 

ขณะที่ทนายตั้ม เผยว่า การจับมือกับนายอัจฉริยะครั้งนี้ตัวเองได้มีการปรึกษาเพื่อนทนายคนอื่นๆมีบางคนก็ไม่เห็นด้วยกังวลว่านายอัจฉริยะ อาจจะกลับมาเล่นงานตัวเองทีหลัง จึงใช้โอกาสนี้ถามนายอัจฉริยะเพื่อความแน่ใจว่าในอนาคตจะกลับมาเล่นงานตัวเองหรือไม่ ซึ่งทางฝั่งนายอัจฉริยะยืนยันว่า จบคือจบ หลังจากนี้จะไม่มีการโจมตีกันออกสื่อจะเดินหน้าทำงานร่วมกัน ส่วนในอนาคตจะเป็นยังไงก็ต้องยอมรับสภาพตามกฏหมาย จากนั้นทางฝั่งทนายตั้มก็ได้ขอโทษที่เคยล่วงเกินนายอัจฉริยะเช่นเดียวกัน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube