Home
|
ข่าว

“นักร้อง” ขาโหด Vs “นายกฯคุณหนู(อิ๊งค์)”

 

 

 

ช็อต “คู่ขนาน”ระหว่างรายทาง การดำเนินไปตาม “ขั้นตอน”กระบวนการเข้าสู่ “อำนาจเต็ม”ของ “รัฐบาลอิ๊งค์1”ในการที่ “นายกฯอิ๊งค์”จะเข้าทำเนียบตามฤกษ์มังกร(13ก.ย.)และ บรรดา“รัฐมนตรี”จะเข้ากระทรวงเพื่อเดินหน้าบริหารประเทศ ที่เหลือเพียงขั้นตอน รัฐบาลต้อง “แถลงนโยบายต่อรัฐสภา” ในวันมะรืน 12-13 ก.ย.

 

แม้จะถือว่าเร็วในการ “เปลี่ยนผ่าน”รัฐบาล แต่ก็ไม่ทันใจผู้คน ไม่แต่เฉพาะประชาชนที่รอรับแจก “เงินหมื่น”จากโครงการเรือธง“ดิจิทัลวอเล็ต”ที่ต่อยอดแตะไม้ต่อมาจาก “รัฐบาลเศรษฐา”ที่มีอันเป็นไปจาก “40สว.”ชงให้ “ศาลรัฐธรรมนูญ”สอยพ้นตำแหน่งไปจากปม “ผิดจริยธรรมร้ายแรง”เหตุไปตั้ง “ทนายถุงขนม-พิชิต”เป็น “รัฐมนตรี” ถึงขนาด“รัฐบาลอิ๊งค์”ต้อง “ตีปี๊บ” นำทางล่วงหน้ากับ โปรแจกจุกๆ เป็นเงินสด 1 หมื่น ให้ประชาชนกลุ่มเปราะบาง14ล้านคน ทำนอง “อิ๊งค์”มาเงินมาเข้าทำงานปั๊บแจกทันที ภายในเดือนนี้ ภายใต้งบปี67 ที่ “เดดไลน์”ปลายเดือนก.ย.

 

เช่นกันกับใครต่อใครที่ไม่ทันใจในการรอ “รัฐบาลคุณหนู”หรือ “นายน้อย”ของ “นายใหญ่”ผู้ครอบครองไม่ได้ครอบงำเข้ามาทำงานเต็มอำนาจเพื่อจะได้ “หวด”ได้เต็มแข้ง อย่างบรรดา“นักร้อง”หลายค่าย ที่เคย “สลายตัว”กระจัดกระจายไปพักใหญ่ปลาย “รัฐบาลลุงตู่”ไม่ว่าจะเป็น “เรืองไกร” “สนธิญา”,”พี่ศรี”และอีกหลายๆคนไม่นับรวม “นักร้องนิรนาม”ที่คาดว่ามาจาก “ค่ายบ่านป่า”เช่นกันที่กลับมา “รวมการเฉพาะกิจ”อีกครั้ง ในการ “ตั้งกองกฐินสามัคคี”ในการ “ร้องเรียน”ทั้ง“เรื่องใหญ่ยันเรื่องเล็ก”ที่ผู้คนใน“รัฐบาลคุณหนู”ตั้งแต่ “คนครอบครอง”ที่เคยอยู่ “ชั้น14” “นายกฯคุณหนูอิ๊งค์”ไปยัน “รัฐมนตรีเพื่อไทย”หรือ “พรรคร่วมรัฐบาล”ที่อาจหลุดคิวสะดุดเท้าตัวเอง

 

อย่างที่วันนี้ “เรืองไกร”นักร้องค่ายบ่านป่ารอยต่อ ที่ทำ “แอททริก”ไปแล้ว 9 คำร้อง แม้ว่า “นายกฯคุณหนูอิ๊งค์” วันก่อนต้องออกมาร้องขอ ให้สงสารกันบ้าง ที่ผ่านมาตั้งแต่เกิดมาก็ไม่เคยมีคดี พอมาถึงจุดนี้มีคดี ก็จะพยายามรับมือให้ได้ดีที่สุดและจริงๆ ไม่อยากมีคดี ลูกยังเล็กอยู่เลย …สงสารนายกฯ บ้าง อย่าฟ้องอะไรเยอะเลย เป็นนายกฯ ที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์แล้วและก็ตั้งใจทำงานเต็มที่…”แต่ “เรืองไกร”ก็ไม่สงสาร

 

โดยล่าสุดวันนี้ ก็ไป ร้อง “นายกฯอิ๊งค์”ต่อปปช. เหตุ เผลอไปทำท่า “มินิฮาร์ท”ระหว่างรอถ่ายรูปหมู่ ครม.ว่ามีพฤติการณ์ฝ่าฝืนมาตรฐานทางจริยธรรมฯ ข้อ 17 ข้อ 21 ประกอบข้อ 27 วรรคสอง หรือไม่และต้องส่งศาลฎีกาพิพากษาตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 235 วรรคหนึ่ง (1) หรือไม่ และจะถูกเพิกถอนสิทธิสมัครรับเลือกตั้งตลอดไปตาม มาตรา 235 วรรคสี่ หรือไม่

 

ไม่แต่เท่านั้น วันนี้เช่นกัน “หมอวรงค์”ที่กำลัง “ประดาบ”กับ “ผู้กองนัส”ก็ออกมาเผยว่า พรุ่งนี้(11ก.ย.)11.00น. จะไปร้องเอาผิด “นายใหญ่”ทักษิณ ปม “ครอบงำพรรคเพื่อไทย” และ พรรคเพื่อไทยยินยอมการครอบงำ ต่อ กกต. โดยก่อนหน้านี้ “หมอวรงค์” ก็ชิมลาง โพสFB เตือน “นายกคุณหนูอิ๊งค์”ว่า “อยากจะบอก “มาดามแพ”(แพทองธาร) ว่า ถ้าไม่อยากให้ใครฟ้อง คุณต้องบอกพ่อว่าบ้านเมืองมีขื่อมีแป ต้องเคารพกฏหมาย ใครที่ทำตัวเหนือกฏหมายได้ ก็จะทำตัวเหนือประชาชนได้ ไม่ต่างจากเผด็จการ ดังนั้นอย่าทำผิดกฏหมาย”เช่นเดียวกับ “นักร้องคนดัง”อย่าง “ศรีสุวรรณ”ผู้นำองค์กรรักชาติรักแผ่นดิน ที่มีข่าวร่ำๆกำลังรวบรวมข้อมูลหลักฐานยื่นร้องเอาผิด “นายกฯอิ๊งค์”ในประเด็น “ฝ่าฝืนจริยธรรม”หลังจากนี้เช่นกัน

 

เรียกว่า “สัญญานแรง”จาก บรรดา“นักร้อง”ที่กำลังโหมโรงพร้อมกันในทุกเรื่องกับทั้งเรื่องในปัจจุบันอดีต แบบไม่รอให้มีการ “ตั้งไข่” หรือ “ฮันนีมูน” ของ “รัฐบาลคุณหนู”อันผนวกกับการ “ปล่อยสัญญาน”ม็อบพร้อมลงถนนของ “กลุ่มคปท.”วันก่อน ที่นัดรวมตัววันประชุมครม.นัดแรก(17ก.ย.)นั้น ในทาง กระบวนยุทธ“การเมือง”ถือเป็น “จังหวะก้ำกึ่ง” กับ“รัฐบาลเปลี่ยนผ่าน”ของ “นายกฯอิ๊งค์”ที่เตรียมเข็นมุข “ โปรแจกจุกๆ”ออกมา “ซื้อใจ”ประชาชน แบบทันที ไม่นับรวม “กระบวนท่าถัดไป”อีก 14 ท่า ในการแก้โจทย์เศรษฐกิจ ที่มีการ “ไกด์ไลน์”และคอยประเมินผล จาก “นายใหญ่”ที่อาจถูกนำมา “บาลานส์”กับ “กระแสต้าน”อย่างที่ “นายกฯอิ๊งค์”ใช้การร้องขอความสงสารเห็นใจมาสู้

 

จน “อ.เสรี วงษ์มณฑา”ที่เชี่ยวยุทธด้านการตลาดและการสื่อสาร ต้องออกมา “กระตุก” “นักร้อง”คนกันเอง ผ่านFBทำนองอย่าเพิ่งไปร้องทุกเรื่องจนเปรอะขอเอาเรื่องผิดชัดๆ เพราะถ้าร้องทุกเรื่องแบบหยุมหยิมเกินไป จะหมดความน่าเชื่อถือ และภาพลักษณ์ของคนร้องจะเสียอย่าร้องจนคนสงสารคุณหนู ที่ขอความสงสารอยู่ว่าเธออายุน้อย อย่าฟ้อง อย่าร้องเธอมากนักเลย ระวังคำขอร้องเธอจะเป็นผล

 

 


 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube