Home
|
ข่าว

ตร.คัดค้านประกัน “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” ฝากขังศาลพรุ่งนี้

 

 

 

 

 

ภายหลังเจ้าหน้าที่นำหมายศาลอาญารัชดาภิเษกเข้าจับกุม ผู้ต้องหา คือน.ส.กรกนก หรือแม่ตั๊ก และนายกานต์พล หรือ ป๋าเบียร์ เรียบร้อยแล้วนั้น

 

 

 

 

ต่อมาเวลา 13.38 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวทั้งคู่มาสอบปากคำที่กองบังคับการปราบปราม หลังจากสอบปากคำไปนานกว่า 1 ชั่วโมง พล.ต.ต.วิทยา ศรีประเสริฐภาพ ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ได้ออกมาเปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาตำรวจได้ขอศาลอนุมัติหมายจับ และหมายค้นอีก 2 จุด จนสามารถจับกุมผู้ถูกกล่าวหาไว้ได้

 

เบื้องต้นทั้งคู่ยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และไม่ขอให้การใดๆ อย่างไรก็ตามคดีนี้เป็นคดีที่ส่งผลกระทบต่อประชาชน แม้ว่าขณะนี้จะมีผู้เสียหายมาร้องทุกข์ 2 คน แต่ก็มีผู้เสียหายจำนวนมากที่ยังไม่ได้มาร้องทุกข์กับตำรวจ ดังนั้นพนักงานสอบสวนจะคัดค้านการประกันตัว และคาดว่าจะฝากขังต่อศาลอาญาในวันพรุ่งนี้ และการประกันตัวให้เป็นดุลพินิจของศาล

 

ส่วนหลังจากนี้ตำรวจยังอยู่ระหว่างขยายผลบัญชีแถว 2 และ 3 รวมถึงบุคคลที่มาร่วมรีวิว เพื่อออกหมายเรียกมาสอบปากคำ ว่ามีส่วนรู้เห็นหรือไม่

 

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นการไลฟ์รีวิวร่วมกับเข้าข่ายความผิดร่วมกันโฆษณาโดยใช้ข้อความที่ไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภคและยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube