Home
|
ข่าว

“ดิไอคอน” ลามนักการเมืองใครวางงาน

ตัดแทรกการเมืองระหว่างโหมด “นักร้อง” หลายค่ายกำลังรุมจองกฐินถล่ม “รัฐบาลอิ๊งค์” เพื่อไทย โดยมีไทม์มิ่ง3เดือน

 

 

 

 

โดยล่าสุดเป็นเคสของนักร้องสายบ้านป่ารอยต่อ “ไพบูลย์” ผนึกกับสายวัดอ้อน้อย “ธียุทธ์” ยื่นร้อง ศาลรัฐธรรมนูญสั่งให้” ทักษิณ “เพื่อไทยยุติพฤติกรรมการล้มล้างการปกครอง เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่กระแสก็ถูกกลบ จากข่าว ดิไอคอน ของ “บอสพอล” และบรรดาบอสศิลปินดาราระดับเซเล็บ @ เป็นดิไอคอนที่มีทั้งหมดผลกระทบกับผู้คนจำนวนมากและกระทบกับเศรษฐกิจ รวมถึงการจัดการของฝ่ายเกี่ยวข้อง ที่ถูกผูกโยง ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่รัฐที่รับผิดชอบที่มีข่าวเกี่ยวกับสินบนกับบริษัทดังกล่าว

 

 

 

เนื่องจากมีมูลค่า ผลประโยชน์มหาศาลของบริษัททำให้ทุกฝ่ายวิ่งเข้าหาเพื่อช่วยจัดการคลี่คลายเรื่องราว แต่ผลกระทบความเสียหายกับผู้เสียหายจำนวนมากและเกิดเป็นข่าวใหญ่ทำให้ยากจะคลี่คลายโดยง่าย ในระดับฝ่ายปฏิบัติ กระทั่งมาถึง กระแสข่าวล่าสุดที่เพจดังออกมาแฉ “คลิปเสียง” อ้างว่า “บิ๊กบอส” คุยนักการเมือง ต่อรองเรื่องเงินเพื่อเคลียร์คดี ที่นักการเมืองบอก ถ้าจ่ายแล้วจะดีดนิ้วได้เลย โดยมีการอ้างเรียกจ่ายสูงถึงจ่าย 30 ล้านบาท โดยในคลิปเสียง มีเสียง ชายคนแรกบอกว่า “พี่กำลังจะบอกพอลว่า พอลต้องใหญ่กว่านี้ครับ

 

 

 

แต่พอลต้องดูแลพี่ดีกว่านี้ พอลเข้าใจใช่ไหม พอลให้พี่เดือนละแสนเนี่ย กับที่พี่ไปดูแลคนเนี่ยพี่ดูแลมากกว่านี้ ถ้าพอลให้พี่มากกว่านี้ พอลจะทำไร่พอลดีดนิ้วได้เลย พอลเข้าใจใช่ไหม” ขณะที่ที่ชายอีกคนจะบอกว่า “พี่ช่วยผมเรื่องนี้ก่อน ผมพึ่งบารมีพี่แล้วเนี่ย” ก่อนที่ชายคนแรกจะตอบกลับว่า “ได้พี่รับปาก เอาเป็นว่าพี่รับปาก ถ้ากรรมาธิการเรียกบอกเดี๋ยวพี่จัดการให้ คือไม่มีอะไรหรอก”

 

 

 

โดยเพจดังกล่าวยังบอกว่า “คลิปเสียงของบิ๊กบอสกับนักการเมืองคนหนึ่ง ที่ให้ช่วยวิ่งเต้นคดีนี้ โดยเสนอจ่าย30 ล้านพร้อมค่าเลี้ยงดูอีกเดือนละเเสน แลกกับการเปิดทางและให้ช่วยเคลียร์กับตำรวจยศใหญ่ที่มีอำนาจคนหนึ่ง”

 

 

 

ที่แม้คลิปเสียงดังกล่าวจะยังไม่ชัดเจนว่าเกี่ยวข้องกับคดีที่กำลังเป็นกระแสข่าวหรือไม่ แต่ในโลกโซเชียล และสังคมแวดวงการเมือง ก็มีการคาดการกันไปว่าเสียงคนที่ถูกอ้างว่าเป็นนักการเมืองนั้นเป็นใคร ไม่แต่ ทนายตั้ม ที่ออกมาฟันธงว่าเป็นนักการเมืองมีค่ายสังกัด ทำให้เรื่องนี้ลามไปยังสภาผู้แทนราษฎร เพราะ มีการพูดถึงกรรมาธิการโดยการอ้างของนักการเมืองเพื่อรีดผลประโยชน์จากดิไอคอน ส่งผลให้ประธานวันนอร์ สั่งให้ ‘เลขาฯสภาฯ’ สอบด่วนว่ามี ‘นักการเมือง’ เรียกรับผลประโยชน์ ‘ดิไอคอน กรุ๊ป’ ในชั้นกมธ. หรือไม่

 

 

 

โดยเชื่อสางปมไม่ยาก จอมรับสกรีน ‘คนนอก’ นั่งกรรมาธิการไม่ทั่วถึง แต่ถ้าพบเห็น ต้องรีบแก้ไข อย่าให้เป็นเยี่ยงอย่าง ต้องสร้างความน่าเชื่อให้สภาฯเป็นที่พึ่งประชาชน ขณะที่” นายสามารถ เจนชัยจิตวนิช รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วจัง เปิดเกมตอบโต้ทางการเมืองกับผู้คนพรรคเพื่อไทย ปมการถูกร้องล้มล้างการปกครอง และตามหาเด็จพี่ ที่ออกมาตอบโต้กลับเล่นงานไปที่ “ลุงป้อม” โดยวันนี้มีข่าว สามารถ ออกมาให้สัมภาษณ์ (14ต.ค.) ปฏิเสธการถูกโยงคลิป กับดิไอคอน

 

 

 

ยืนยันชัดเจนว่าไม่ใช่เป็นเสียงของตน และหากใครมาพาดพิงหรือกล่าวหา จะดำเนินการทางกฎหมายทันที ตอนนี้ตนอยู่ที่ต่างประเทศ หากสื่อช่องไหนต้องการจะสัมภาษณ์ หรือข้อมูลเพิ่มเติมรอให้ตนกลับไปก่อน เมื่อนักข่าวถามว่า รู้จักกับ “บอสพอล” หรือไม่ นายสามารถกล่าวว่า เคยเห็นรูปตนถ่ายคู่กับบอสพอลหรือไม่ จากนั้น “นายสามารถ” ได้วางสายไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube