Home
|
ข่าว

“บอสพอล” เข้าเรือนจํา ไม่ยื่นขอปล่อยตัวชั่วคราว

 

 

 

 

 

โดยเมื่อเวลาประมาณ 9.15 น. เจ้าตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ได้คุมตัว นายวรัตน์พล หรือ บอสพอล ผู้บริหาร ดิ ไอคอน กรุ๊ป เพื่อยื่นฝากขังต่อศาลในความผิดฐาน “ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และ นำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์“

 

 

 

 

 

ซึ่งระหว่างคุมตัวขึ้นรถ ”บอสพอล“ มีสีหน้าเรียบเฉยและไม่ตอบคําใดๆต่อสื่อมวลชน ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้ยื่นคัดค้านการประกันตัวเช่นเดียวกันกับ 17 ผู้ต้องหาที่ขณะนี้ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจํา

ด้าน นายวิทูรย์ เก่งงาน ทนายความของ “บอสพอล” เปิดเผยว่า วันนี้ตนจะไม่ยื่นขอประกันตัวในชั้นศาล เนื่องจากเห็นคําพิจารณาศาลเมื่อวานนี้แล้วว่าคดีดังกล่าวกลุ่มผู้ต้องหามีลักษณะกระทำกันเป็นขบวนการ หากอนุญาตให้ประกันตัวแล้วเกรงว่าจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน

 

ส่วนเหตุผลที่ต้องนํา “บอสพอล” ไปฝากขังวันนี้ เนื่องจากมีความประสงค์ให้การเพิ่ม เพื่อยืนยันว่าบริษัท ดิ ไอคอน กรุ๊ป และผู้ต้องหาทั้งหมดไม่ได้กระทําความผิดที่ถูกกล่าวหาพร้อมยื่นเอกกระสารประกอบ

โดยเมื่อวานนี้ที่ผ่านมา พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ได้เข้ามาสอบปากคำเกี่ยวกับกรณีคลิปเสียงที่มีการเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ซึ่ง “บอสพอล” ยอมรับเป็นเสียงตัวเองจริง แต่ยืนยันว่าไม่มีการจ่ายสินบนให้หน่วยงานใดทั้งสิ้น

 

ส่วนเทวดาที่พูดถึงก็หมายถึงเทวดาจริงๆ ไม่ใช่เทวดาบนโลกมนุษย์ ส่วนกรณีที่นายเอกภพ หรือ เอก สายไหมต้องรอด เปิดเผยเรื่องสินบนหมื่นล้านนั้น ทนายวิทูรย์ ยืนยันว่า ไม่ใช่ข้อเท็จจริง เพราะยอดขายสินค้าหมื่นล้าน ถ้าให้สินบนหมดก็ไม่ต้องทํางานแล้วพร้อมฝากถึงด้วยว่าระวังโดนข้อหาให้การเท็จ อย่างไรก็ตามหลังจากนี้การยื่นขอประกันตัว “บอสพอล“ อาจจะต้องเพิ่มหลักทรัพย์มากกว่า 2 ล้านบาท ส่วนจะเป็นจํานวนเท่าไหร่นั้นไม่ขอเปิดเผย

 

ขณะที่ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รองผู้บัญชาการตํารวจสอบสวนกลาง เปิดเผย ว่า เมื่อวานนี้พนักงานสอบสวนได้ทําการสอบสวน “บอสพอล” เพิ่มจนถึงเวลาประมาณ 20.00 น. ตามความประสงค์ของผู้ต้องหา ส่วนประเด็นอื่นๆที่ประชาชนยังมีข้อสงสัยนั้น ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงานก่อน ซึ่งจะต้องทําอย่างละเอียดและรอบคอบที่สุด เบื้องต้นมีการคัดค้านการประกันตัวเหมือนผู้ต้องหารายอื่นๆ

 

โดยในวันนี้ผู้ต้องหาไม่ได้ยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราวในชั้นสอบสวนต่อศาลอาญา หลังจากนั้น เวลา 11.45 น.เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้นำตัว นายวรัตน์พล หรือบอสพอล ไปควบคุมตัวยังเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube