Home
|
ข่าว

จ่อลาก 5 แม่ข่ายเข้าคุก “อัจฉริยะ” แจงพบ “โค้ชแล็บ”

 

 

 

 

วันนี้ที่เรือนจําพิเศษกรุงเทพฯ นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของนายวรัตน์พล หรือบอสพอล เปิดเผยหลังเข้าเยี่ยมว่า ตนได้เข้าไปอัปเดตสถานการณ์ภายนอกให้ฟังว่าตอนนี้มีการโอนสํานวนไปให้ดีเอสไอ แต่การสอบสวนยังเป็นของตํารวจ ปคบ. ทําให้หลังจากนี้การยื่นเอกสารต่างๆจะต้องยื่นไปให้ดีเอสไอเป็นหลัก

 

 

 

 

สําหรับการพูดคุยกับบอสพอลในวันนี้ คือเรื่องของการเตรียมดําเนินคดีกับ 5 แม่ข่าย ที่มีลูกทีมและได้กําไรจากบริษัทไปจํานวนมาก แต่กลับมาอ้างว่าตัวเองเป็นผู้เสียหาย ซึ่งหนึ่งในนั้น นายไกรภพ หรือกบ ไมโคร ซึ่งตนจะเปลี่ยนสถานะทั้ง 5 คน จากผู้เสียหายเป็นผู้ต้องหา โดยจะยื่นเรื่องให้ดีเอสไอในวันพรุ่งนี้ ทั้งนี้ ทนายวิฑูรย์ ยืนยันว่า ตนจะเริ่มดําเนินการเรื่องการประกันตัว “บอสพอล” ภายในสัปดาห์หน้าส่วน 3 บอสดาราและคนอื่นๆตนไม่ทราบว่าทางทนายจะยื่นประกันตัวหรือไม่

 

ขณะที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม กล่าวถึงกรณีเข้าไปภายในเรือนจําเพื่อพบกับนายจิระวัฒน์ หรือ โค้ชแล็บ ผู้ต้องหาในคดีของบริษัท ดิ ไอคอน กรุ๊ป ว่า ตนเข้าไปตามระเบียบของกรมราชทัณฑ์ หลังได้รับเรื่องร้องเรียนจากภรรยาและพี่ชายของโค้ชแล็บว่าก่อนถูกจับกุมมีบุคคลคนอ้างตัวเป็นตํารวจกองปราบมาเรียกรับเงินจํานวน 9 ล้านบาท

 

ซึ่งตนมีข้อแม้ว่าจะต้องให้โค้ชแล็บเซ็นหนังสือมอบอํานาจ เพื่อป้องกันการถูกแจ้งความเท็จในอนาคต โดยวันที่เข้าไปเดิมทีภรรยาของโค้ชแล็บจะต้องเข้าไปก่อน แต่ปรากฏว่าตนและพี่ชายโค้ชแล็บถูกเรียกให้เข้าไปก่อน ซึ่งตนได้พูดคุยกับทางโค้ชแล็บเพียง 3 นาทีเท่านั้น เพราะเขาไม่พร้อมคุยและสภาพจิตใจค่อนข้างแย่ จึงทําให้ยังไม่มีการเซ็นหนังสือมอบอํานาจใดๆ

 

ด้านทนายวิฑูรย์ ตอนนี้ตนเองได้เข้ามาเป็นทนายให้กับนายจิระวัฒน์ หรือ โค้ชแล็บ เต็มตัวแล้ว หลังจากที่นายอัจฉริยะ จะเข้ามาเป็นผู้รับมอบอำนาจ ส่วนกรณีที่นายอัจฉริยะเข้าไปภายในเรือนจําเพื่อพบโค้ชแล็บก่อนหน้านี้ในฐานะใดนั้น

 

ตนไม่ทราบหากโค้ชแล็บรู้คงไม่อนุญาตเพราะการตีเยี่ยมผู้ต้องขังจะต้องได้รับการอนุญาตจากผู้ต้องขังเท่านั้น ญาติไม่สามารถยินยอมแทนได้ เบื้องต้นได้ทำหนังสือถึง ผบ.เรือนจำฯ ให้ดำเนินการตรวจสอบกล้องวงจรปิดว่า นายอัจฉริยะ มีการเดินเข้า-ออก ห้องสอบสวนและให้วินิจฉัยตามสมควรว่าจะดำเนินการอย่างไรกับเรื่องนี้

 

ส่วนกรณีที่นายอัจฉริยะอ้างว่าทางเรือนจำอนุญาตให้เข้าไปตามระเบียบนั้น ทนายวิฑูรย์ ระบุว่า ผบ.เรือนจำ บอกแล้วว่าโค้ชแล็บไม่ได้อนุญาต คนที่จะอนุญาตได้คือผู้ต้องขังเท่านั้น แม้นายอัจฉริยะจะออกแถลงการณ์ แต่ ผบ.เรือนจําฯ บอกว่า “ไม่ใช่” ถือเป็นการกล่าวอ้างเพียงฝ่ายเดียว

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube